Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:44 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Ngôi nhà bạn được thi công chất lượng tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị gặp sự cố. Lúc đó bạn sẽ làm gì? Bạn định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn không nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải người chuyên nghiệp trong vấn đề này bạn sẽ đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt hơn là gọi người chuyên môn trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy thuê chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt thi công điện nước, từ những sự cố đơn giản như cái công tắc bị hỏng, bơm nước không chạy. Cho đến những vấn đề khó hơn: lắp đặt lại hệ thống điện nước cho cả tòa nhà... Tưởng chừng là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những vấn đề mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Hướng dẫn tự lắp đặt các thiết bị tolet:
Từng bố cục nhà tắm có một bày biện đặc biệt riêng, thích hợp với từng nhu cầu cũng như óc nghệ thuật của mỗi một người. Đâu phải bất kỳ người nào cũng biết cách lắp được thiết bị vòi sen, bồn rửa trong tolet, đặc biệt những gia đình không ở vùng thành thị thì việc mua được thiết bị, hoặc thay thiết bị khác nhưng mướn được người gắn phải tốn chi phí. Do đó bên dưới sửa chữa điện nước Hông Vũ chia sẻ với các bạn cách lắp đặt bồn rửa và vòi hoa sen trong tolet để mọi người có thể biết được các cách và tự lắp đặt đặt sản phẩm cho nhà tắm nhà mình để tiết kiệm tiền:
 
1. Cách gắn lavabo:
Sau đây là trình tự cơ bản giúp các bạn hoàn thành việc lắp chậu rửa mặt một cách đơn giản nhất :
Bước 1: Theo thiết kế lavabo có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật chính xác, dùng tắc kê đúng cỡ lắp chúng vào tường rồi đặt bồn rửa lên. Nếu là bồn rửa đặt trên bàn đá thì ta phải bắt bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa mặt, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước nước. Nếu không thật sự cân bằng có thể kê thêm bằng những tấm nhựa mỏng.
Bước 3: Lắp đặt các vòi nước, con thỏ và ống thoát nước vào đúng nơi quy định. Kiểm tra mức độ chắc của các điểm ghép nối.
Bước 4: Dùng keo silicon trét vào những khe hở giữa vòi nước và tường hoặc giữa thiết bị cấp và bàn đá. Nếu vòi cấp nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng mỏ lết vặn thật chắc vào mặt bồn rửa.
Bước 5: Lắp chân bồn rửa vào. Chân này vừa có công dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn rửa chắc thêm. Chiếc chậu rửa mặt mới đã được lắp xong, bạn có thể đưa vào xài ngay được, chậu rửa mặt lắp trên bàn thì không cần thực hiện bước này.
Hy vọng những quy trình trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần tiền không nhỏ trong việc tân trang lại nhà cửa.
 
2. Cách lắp đặt vòi hoa sen, vòi rửa:
a. Lắp đặt thân sen:
Dọn sạch hệ thống đường cấp nước bằng cách mở van tổng và các khóa nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Lắp đặt 2 ống lệch tâm vào 2 đầu cấp nước chờ sẵn trên tường. Siết chặt rồi chỉnh kích thước giữa 2 vị trí này là 150mm.
– Lắp  roen cao su vào 2 đai ốc trên vòi tắm.
– Gắn  vòi sen vào 2 vị trí cấp nước trên và gắn  chặt đai ốc.
– Lắp đặt  giá treo thân sen lên tường vào chỗ phù hợp.
– Lắp đặt  đầu sen vào dây sen sau đó lắp đặt dây sen vào vòi sen.
b. Lắp  đặt vòi rửa:
Vệ sinh hệ thống đường ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy tự do trong vòng 5 phút.
– Lắp  miếng vòng roen cao su vào thân vòi tắm.
– Lắp đặt  vòi vào bồn rửa bằng chân cấp qua lỗ chờ có sẵn trên chậu rửa mặt.
– Lắp  tấm đệm cao su và gioăng giữ vào chân vòi rửa.
– Lắp đặt  đai ốc vào bu lông định vị và siết chặt.
– Sau khi siết chặt thân vòi lên bồn rửa, gắn dây cấp nước lạnh – nóng đúng với đường cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM