Cách thức chống ngập đơn giản và hiệu quả cao

Posted by Unknown on 20:49 with No comments

Hệ thống chống ngập tầng hầm tự động cho các công trình, dự án

Hệ thống cửa chống ngập là một phương pháp chống ngập hiệu quả và dễ dàng, sản phẩm cửa chống ngập của công ty Noah là một thiết bị chống ngập tân tiến mới xuất hiện ở Việt Nam, để đưa nhiều người ra khỏi tình cảnh nước mưa ngập vào nhà. 

Cửa chống ngập của chúng tôi có hệ thống được đặt âm hoàn toàn ở dưới mặt đất, khi không được kích hoạt cửa sẽ nằm trên mặt đất không gây bất kì cản trở nào cho các phương tiện đi lại, và đặc biệt cửa có thể chịu được sức nặng lớn mà không vấn đề gì rất phù hợp cho các tầng hầm chung cư hay các khu doanh nghiệp nơi có nhiều phương tiện đi lại thường xuyên đi lại.

Khâu thiết kế

Phần cánh cửa của hệ thống cửa chống ngập được làm bằng thép và được gia cố cẩn thận, 2 bên thành của cánh cửa được thiết kế có ron cao su, do vậy khi pít-tông bên dưới cánh cửa được kích hoạt đẩy lên thì 2 bên thành cửa có ron cao su ép chặt vào khung cửa đảm bảo chống ngập hiệu quả đến 99%. Chiều cao và chiều ngang của cửa có thể lên đến 1,5m hoặc 2m tùy theo tình trạng ngập ở vị trí đó. 

Phần thi công

Cửa chống ngập được coi như là một tấm khiêng cho các tòa nhà, nên chúng tôi đặc biệt chú tâm đến phần thi công và chất lượng sản phẩm, để đạt được kết quả chống ngập cao nhất có thể, mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng, giải quyết dứt điểm tình trạng ngập.

cửa chống ngập


Cách sử dụng đơn giản


Thiết bị cửa chống ngập của chúng tôi có bộ điều khiển được lắp đặt ở vị trí theo đề nghị của khách hàng, chỉ việc ấn nút và việc chống ngập còn lại cứ việc giao lại cho cửa chống ngập. Ngoài ra thiết bị cửa chống ngập còn có thể liên kết đến hệ thống bảo vệ và độ linh hoạt nhanh giúp đóng mở kịp lúc khi mưa lũ đến.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline : 0938 950 795 để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí.

Holine: 0938 950 795
Website: cuachongngap.net
Gmail: cuachongngaphcm@gmail.com